Chính sách bảo hành - đổi trả
1. Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành của Công Ty CP Phát Triển Đầu Tư Thương Mại D&D Việt Nam
1.1. Các sản phẩm phổ thông
Các sản phẩm này thường có giá cạnh tranh bao gồm thanh ren, đai treo, ubolt, bu lông, đai ốc, thép U,V đúc của Đa Hội, … được bảo hành bề mặt lớp mạ (nếu có) trong vòng 03 tháng trong điều kiện bình thường, lắp đặt trong nhà, khô ráo, không tiếp xúc với nước hoặc hóa chất.
Đồng thời bảo quản trong kho với môi trường khô ráo, để trên giá kệ hoặc Pallet và không được dẫm giày ướt, bẩn lên bề mặt sản phẩm.
D&D không cam kết sẽ đạt thí nghiệm (giới hạn bền kéo, mác thép, độ giãn dài, lực chịu tải…) với những sản phẩm phổ thông này.
1.2. Các sản phẩm theo tiêu chuẩn của D&D
Mặt hàng chất lượng cao mà D&D có bản Công bố tiêu chuẩn sản phẩm với từng sản phẩm (do D&D trực tiếp gia công sản xuất) được bảo hành bề mặt lớp mạ từ 6 - 12 tháng tùy từng loại sản phẩm trong điều kiện bình thường, môi trường không sát biển, lắp đặt trong nhà, khô ráo, không tiếp xúc với nước hoặc hóa chất.
Bên cạnh đó, sản phẩm được để trên giá kệ hoặc Pallet và không được dẫm giày ướt, bẩn lên bề mặt sản phẩm.
D&D cam kết về kết quả thí nghiệm như đã công bố như: Lực kéo, giới hạn chảy, mác thép, chiều dày lớp mạ (nếu có).
1.3. Trường hợp không bảo hành
D&D Việt Nam sẽ không bảo hành cho các sản phẩm:
- Bị hỏng hóc do lỗi lắp đặt hoặc sử dụng không đúng với đặc tính kỹ thuật của sản phẩm đã được D&D công bố (đoạn cắt các sản phẩm đã bị phá vỡ lớp mạ không được sơn lại, kéo các sản phẩm làm xước ren gây phá vỡ lớp mạ,…)
- Hỏng hóc do lỗi bảo quản của Quý khách hàng.
Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
2. Chính sách đổi trả
2.1. Sản phẩm D&D giao không đúng đơn đặt hàng
D&D kiểm tra sản phẩm bàn giao cho Quý công ty không đúng với đơn đặt hàng?
Quý công ty liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của Quý công ty bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng khách hàng yêu cầu (khi có hàng).
2.2. Sản phẩm khách hàng yêu cầu không đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật thi công đã đặt
Người mua có thể trả hàng ngay trong ngày khi không vừa ý hoặc trong vòng 5 - 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. D&D sẽ đổi sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả, yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.
2.3. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi giao nhận. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho D&D. Đồng thời thông báo cho Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0928.137.678. D&D sẽ kiểm tra và gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
2.4. Khách hàng đặt nhầm, sai quy cách so với thiết kế
Nếu là sản phẩm thương mại, D&D sẽ đổi trả cho khách hàng trong vòng 1- 5 ngày kể từ ngày đặt hàng.
Tuy nhiên khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác trong quá trình đổi trả. Nếu là sản phẩm gia công, khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm với sản phẩm mình đã đặt.
2.5. Điều kiện đổi trả hàng
Thời gian đổi trả
Trong vòng 1 - 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Sản phẩm
Sản phẩm đổi trả cần đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng,biên bản giao nhận hàng…).
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về D&D.
Mọi vấn đề liên quan, xin quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên kinh doanh /Nhân viên kinh doanh dự án để được hỗ trợ hoặc gọi Hotline: 0928.137.678